என் மாணவி மதுமிதா-2! காமக்கதை!

இதன் முதல் பாகத்தை படிக்க, கீழே சொடுக்குங்கள்!

பாகம்-1

பாவாடைய மேலும் தூக்க அவளின் வெண்ணைத் தொடைகள். வெள்ளை வெளேரென பளிச்சிட அதன்மேல் ரெண்டு கையையும் வெக்க அவள்தொடை நடுங்கியது. அவ பாவாடைய மேலதூக்கி அவளயே பிடிச்சிக்க சொல்ல சிவப்புஜட்டி போட்டிருந்தா. நான் ஜட்டியின் மேல்பகுதியில் கைவைக்க கழட்டவேண்டாம்னு முடிவெடுத்தேன். ஆனா அவரெண்டு காலும் சேத்து உக்காந்திட்டிருந்ததால எனக்கு ஜட்டிய பாக்கவே கஷ்டமாயிருந்தது. நான்அவள சுவருல சாஞ்சு உக்காரசொல்ல அவ அப்பாவியா “பாவாடைய கழட்டனுமா சார்” அப்படின்னு கேட்டாள். நான் வேண்டாம்னுட்டேன். அவளுக்குள்ள செக்ஸ் உணர்ச்சியிருந்தாலும் அவ இத்தனனாலா வெளி கொண்டுவரலீன்னு தெரிஞ்சிகிட்டேன். நான்மெல்ல அவஜட்டியில அவபருப்பு இருக்கர இடத்தின் ஜட்டிமேல கைவைக்க அவசிலிர்தாள்.
Jatti Tamil Kathai 2
நான் அப்படியே ஒருதேய்தேய்க்க அவகால் அப்பதான் நடுங்கிச்சு. என்சுண்ணியோ ஜட்டியோட அவபுண்டைய கிழிச்சிடலாம்னு ரெடியநிக்க அடக்கிட்டிருந்தேன். நான் உணர்ச்சிதாங்காமல் ஜட்டியின் ஒருஓரத்த ஒதுக்கி அவபுண்டைய பாத்தேன்.

“ஆஹா” தங்கச்சுரங்கம். 18 வயசு கண்ணிப்பெண்ணின் புண்டை என்கண்முன்னே. என்ன கண்கொள்ளாகாட்சி. அப்படியே மனம் சிறகடித்துப் பறந்தது. நான் ஆசையில உத்துப்பாத்திட்டே இரூக்க, அவகண்கள் என்னையே பாத்தது. அதுவே கிளர்ச்சியா அமைய். அந்தபுண்டை மேல என் ஆட்காட்டிவிரல வெச்சேன். அவள் சிலிர்த்தாள். சற்றே மயிர்முலைத்த அழகுபுண்டை. அதுவும் சீல்உடைக்காமல். ஆஹா நான்தான் இவ்வுலகில் பாக்கியம் செய்தவன். முதல்முதலா புண்டைய தொட்டுபாத்தேன். ஆனந்தம். அப்படியே முகத்த நீட்டி நக்கபோகலாம்னு போரப்ப அவ கவனிச்சா. இருந்தாலும் கண்ண முன்னாடிநீட்டி அதப்பாத்தேன். அப்ப அவபார்வை மாரவே ” மது இதுதான் புண்டை. இதுல புண்டை தொபக்கத்துல நீட்டிட்டிருக்குல்ல இதுதான் பருப்பு. புண்டைய விரிச்சவுடன் தெரியுதில்ல அதுதான் உள்சுவர். இந்த ஓட்டைய மூடினமாதிரி தெரியுதில்ல அதுதான் கன்னித்தோல். இது இருந்தா நீ கன்னிப்பெண். இது எல்லாரும் உடலுறவு செய்யறப்ப பிஞ்சிடும். சிலபெண்களுக்கு கடினமான வேலசெய்யறப்பவே கிளிஞ்சிடும். இதுகிளிஞ்சால்தான் உடல்நல்ல பிரினெஸ் பெறும். அதுஉனக்கு கிளிஞ்சால்தான் நல்லது. ஆனா அதுகிளியறப்ப ரொம்ப வலிக்கும்.” னு சும்மா சொல்லிமுடிச்சேன். அவள் தெரிய மாட்டேன்குதுன்னு ஜட்டிய கழட்டிட்டு பாத்தா. அப்ப தெரிஞ்சிச்சு. திடீரென அம்மாவரும் சத்தம் கேட்கவே பாவாடைய கீழே போட்டுட்டு நல்லாகால கீழபோட்டு உக்காந்தா. நானும் சுண்ணிய அடக்கிட்டு உக்காந்தேன். அம்மா ரூமுக்கூ வந்து “இங்கயென்ன பன்னிட்டிருக்கீங்க”.

“அதும்மா. ஏதோ ரன்னிங்ல தோத்துட்டாலாம். அதான் சமாதானம் பன்னிட்டிருந்தேன்.”

“இருட்டர டைம்ஆச்சு,அவள போகசொல்லுனு அம்மா சொல்ல அவளீம் கிளம்ப தயாரானாள். அப்ப என்னிடம் “சார், எனக்கு எப்ப அதுகிளியும்”னு கேட்க. நான் அம்மாபோயிட்டாங்களான்னு பாக்க அம்மா சமயலறையில இருக்க உடனேவந்து பாத்துசொல்றேன்டு அவகிட்டகூட கேட்காம குனிஞ்சு அவபாவாடைய தூக்கி புண்டைய முட்டிபோட்டு விரலால விரிச்சுபாத்து அப்படியே அவமுகத்தபாத்து “நான் ஓர் எக்ஸர்சைஸ் சொல்லிதரேன். அதசெஞ்சா கிழிஞ்சிடும்”னு சொல்லிட்டு புண்டையவே பாத்திட்டிருந்தேன். அவள்போகனும்னு சொல்ல பாவாடையகீழவிட்டு அனுப்பிவெச்சேன்.

அன்னைக்கூ நைட்டுபூரா இதேதான். அவ விட்டுபோன ஜட்டிய நக்கிபாத்து கையடிச்சேன். அதையை கட்டிபிடிச்சு படுத்தேன். அவங்க அம்மாவத்தா ஓக்கமுடியல. அதுக்கு பரிகாரமா மகளாவது புண்டையும் காமிச்சு, ஜட்டியும் விட்டுட்டு பொனால்லே. அந்த சந்தோஷத்தில் தூங்கினேன். அடுத்த நாள் காலேஜ் போயிட்டுவந்து 5மணிக்கே அவளுக்காக காத்திருக்க அவவரல. அவங்க அம்மாகிட்ட கேட்க ஸ்கூல்ல டூர்போயிட்டாங்கன்னு சொன்னாங்க. நானும் அடக்கிட்டு மூனுநாள் கழிச்சு அவவந்தா ஆனா அன்னிக்கு சண்டே வீட்டுல எல்லாரும் இருக்கவே எதுவும் நடக்கல. அடுத்த நாள் மாலை எங்கம்மா கோயிலுக்குபொரேன். வர 8மணியாகும்னு கிளம்ப அவ 5அரைக்கு வந்தா.

நான் அவள பாத்துட்டு “மது நீ போயி, உங்க வீட்டில இருக்கரப்ப போடுவீல அந்த குட்டப்பாவாடை, அத போட்டுட்டுவா”. அவ ஏன்னு கேட்டாள். நான் அதற்கு ” அன்னிக்கு சொன்னன்னுல அந்த எக்சைஸ் சொல்லிதரேன்” என்றதும் சரினிட்டு என்ன நடக்கப்போகுதுனே தெரியாம துள்ளி குதுச்சுட்டு ஓடினா. நான் ஏதாவது பன்னி செக்ஸ்னா என்னங்கிரத கத்திக்கிடனும் னு நெனச்சிட்டே ஜட்டிய கழட்டி அலமாரியில வெச்சேன். அவளும் வந்தாள் குட்டப்பாவாடையில. முட்டிக்கு கொஞ்சமேல தொடைதெரியர மாதிரி. பாக்கபாக்க செம செக்ஸியாயிருந்தா. நான் அவகிட்ட “சரி இந்த எக்சைஸ் செய்யறப்ப ஜட்டியெல்லாம் கழட்டிரனும். ஏன்னா ரொம்பவலிக்கும். ரத்தமே வந்தாலும் வரும், சரியா”. அவளும் சரினிட்டு எம்முன்னாடியே பாவாடைக்குள்ள கைவிட்டு ஜட்டிய கழட்டி கட்டில்லவெச்சா.
Pundai Tamil Kathai 5
நான் அது, இது அப்படின்னு கொஞ்ச எக்ஸைஸ் சொல்லிதந்தேன். பின் அவள நான்சொல்றமாதிரி செய் அப்படினுட்டு குந்தவெச்சீ உக்காந்து ரெண்டு காலயும் விரிச்சேன். அவ எனக்கு எதிரில தரையில அதேமாதிரி செஞ்சா. போட்டிருந்தது குட்டைபாவாடை கிரதினால மேல தூக்கிடுச்சு. அவபுண்டை அந்த கேப்புல தெரிஞ்சுது, ரெண்டுமூனு நாள்கழிச்சு பாக்கரதினால என்சுண்ணி எந்திரிச்சிடுச்சு. அப்பதான் எனக்கு ஐடியா வந்துச்சு.

“இங்கபாரு இப்படியே, கைய பின்னாடிநீட்டி ரெண்டும்முட்டர மாதிரி செய்” அப்படிச்க அவளும் செரியா செஞ்சா.ஆனா நானோ கைவளைய மாட்டிங்குது, அப்படினிட்டு மறுக்கா செய்யசொன்னேன். அவசரியாத்தான் செஞ்சா. நான் “இரு தப்பா செய்ற, நான் சொல்லிதரேன் இரு” அப்படினிட்டு அவகிட்ட அவளுக்கு நேரே உக்காந்தேன். அப்ப அவளின்புண்டை என்சுண்ணிக்கு நேரேயிருக்கரமாரி அர்ஜஸ்ட் பன்னிட்டேன். அப்ப அவள கட்டிபிடிக்கரமாரி முன்னாடிவந்து அவபின்னாடி ரெண்டுகையையும் பிடிச்சேன். அப்ப என்சுண்ணி அவபுண்டைய நெருங்கிடுச்சு. நான் அவகைய இன்னும் கொஞ்சம் எக்கிநீட்ட என்சுண்ணி அவபுண்டய முட்டிடுச்சு. நான்அப்படியே முன்னாடி வர்ரமாரி வர என்சுண்ணி அவபுண்டைய துளைக்கரெடியா கொஞ்ச முன்னேறி புகுந்தது. அவளுக்கும் இது தெரியவே அவலேசா சிரிச்சிட்டிருந்தா.

என்சுண்ணியின் முனை அவபுண்டைக்குள் இருந்தது. அது அவகன்னித்தோலை முட்டிட்டிருக்க நான் ஒரேமூச்சோட ஓங்கி குத்தினேன். அவ்வளவுதான் அவகிட்டிருந்து “ஆஆ..”என பெரியசத்தம் மட்டும்தான் வந்தது. அதற்குள் கண்ணில் தண்ணீர். ஆனாலும் அவகைய நான்பின்னாடி பிடிச்சிட்டிருந்தேன். அவ உதரினா. நான்விடாம புடிச்சிட்டிருந்தேன். மீண்டும் அவகிட்ட “மது, கொஞ்சம் வலிக்கும். விடாமசெய். அப்பரம் பாரு, எல்லாம் ஈசியாயிடும்.”னு அவபுண்டையிலிருந்தூ சுண்ணிய எடுக்காமேயே சொன்னேன். அவளும் ஆசுவாசப் படுத்திட்டாள். பின் அப்படியே மெல்ல இயங்கினேன். ஆஹா 18 வயசு கன்னியின் புண்டை. என்னசுகம், என்னசுகம் அப்படியே 5 நிமிஷம் பன்னிட்டிருந்தேன். இருந்தாலும் பாதி சுண்ணிதான் உள்ளேபோச்சு. விந்து வரமாதிரி இருக்கவே, எடுத்திட்டேன். சுண்ணிய வேட்டிக்குள்ளேயே வச்சிட்டேன். அவகிட்ட “என்ன மது, என்னாச்சுன்னு பாக்கலாமா”னு அவகிட்ட கேட்க அவளும் ஊம் கொட்ட கையவிளக்கி அவள பழைய நிலைக்கு கொண்டாந்தேன். அவகண்ணில் தண்ணிமட்டும் நின்னிட்டுருந்துச்சு. நான்அவள கட்டில் ஓரத்துல உக்காரவெச்சு லேசா அவபாவாடைய தூக்கிபுண்டைய பாக்க அவளும் பாத்தா. அதிலீருந்து அந்த கன்னிரத்தம் வரவே அவ ” அய்யோ, என்னசார் இது” னு பயந்தாள். நான் அவகிட்ட

“இதுதான் கன்னித்தோல் கிழிஞ்சா வரரத்தம், இதனால ஒன்னும் ஆகாது” என பலசமாதானங்கள் சொன்ன பிறகுதான் பழைய நிலைக்கு வந்தாள். நான் அங்கிருந்த பழையதுணிய எடுத்து அவபுண்டை ரத்தத்தை தொடச்சிவிட, அவளும் புண்டைய தூக்கி காட்டினாள். பின் வேர எக்ஸைஸ் சொல்லி தந்துட்டு வீட்டுக்கு அனுப்பிட்டேன். என்வேட்டிய பாக்க அதில் என்விந்தூ பரவியிருந்தது. என்சுண்ணியில் அவரத்தம். ஆனா இன்னிக்கு ஜட்டிய எடுத்துட்டு போயிட்டா. இதுதான் என்முதல் அனுபவம். அவளுக்கும்தான். பின்அடுத்த நாள் இதேமாதிரி வந்தாள். அப்ப அம்மா சமயலறையில வேலையா இருந்தாங்க. நான் அவகிட்ட “இன்னிக்கு, எக்ஸைஸ் எல்லாம் வேண்டாம். கையடிக்கரது எப்படின்னு சொல்லித்தரேன்.”

“போங்க சார். வெட்கமா இருக்கு.”

“வெட்கப்படாம கத்துக்க, ரொம்ப யூஸ்புல்லா இருக்கீம்”.

நான்சொல்ல அவளும் கேட்டாள். அவள அதேமாதிரி கட்டில்ல உக்காரவெச்சி, அவபாவாடைய தூக்க ஆஹா ஜட்டிபோடல. ஆப்பம் கண்ணபறிச்சது. நான் அவள அப்படியே உக்காரசொல்லிட்டு என்பீர்வோவ துரக்க அதிலிருந்து கைக்கு எக்ஸைஸ் செய்யதந்த ஒரு இன்ஸ்ரூமன்ட் ஒடஞ்சிருந்தது. அது குண்டாகுச்சி மாரியிருந்தது. அதெடுத்துட்டு அவமுன்னாடி முட்டிபோட்டு நின்னேன். அவபுண்டை ஓட்டைக்குநேரே அதவெச்சி கொஞ்சம் தள்ள உள்ளே புகூந்தது. அவ”ஸ்ஸ்ஆஆ”என முனகினாள். நான் அப்ப ” கொஞ்சம பொறுத்துக்க, நல்லாருக்கும்” அப்படின்னுட்டு அத இன்னும் உள்ளேவிட அவ வலியா, இன்பமா தெரியாம “ஸ்ஸ் ஆஆ ஸ்ஸ் ஆஆ ” அப்படின்னு முனகிட்டிருந்தா. நான் அத கண்டுக்காம அவபுண்டையே பாத்திட்டிருந்தேன். அப்ப அவகிட்ட “இப்படியே பாத்திட்டிருந்தா வலிக்கீம், அதனால கண்ண கட்டிட்டு அப்படியே படுத்திக்க எல்லாம்முடிச்சிட்டு உனக்கு நான்சொல்ர பயிற்சிய செய், உடம்பு ரொம்ப பிரியாயிடும்” என்றேன்.

“சரி சார்”. நான் அங்கே கீழே கிடந்த என்கர்சீப்பை எடுத்து அவகண்ண கட்டிட்டு அவள படுக்கவெச்சேன். பின் அந்தகுச்சிய அவபுண்டையில சொரீகி சொரிகி எடுத்துட்டு, இன்னொருகையால என்சுண்ணிய உருவிவிட்டேன்.|©tamildirtystories| அவளும் காமபோதையில உளறினாள். ஆனா இந்தசத்தம் எங்க அம்மாவுக்கு கேட்க வாய்ப்பில்ல. ஏன்னா சமயலறைக்கிட்டேயே டி.வி ரூம். எங்கம்மா சமச்சிட்டே சீரியல் பாத்திட்டிருந்தாங்க். அப்ப தீடிர்னு ஒரு ஐடியா.

” மது, கொஞ்ச பொறுத்தூக்க, இதலவிட பெரிய குச்சி ஒன்னிருக்கு. அதுல செஞ்சா சீக்கிரம் வந்திரும்” என்க அவள் ஏதோ பிதாற்றிருந்தாள். நான் எழுந்துநின்னு லுங்கிய கழட்டிவெச்சிட்டு அவபுண்டைக்கு நேரே சுண்ணியவெச்சிட்டு அவ ஒட்டையிலவெச்சி கொஞ்சம் தள்ள வழுக்கிட்டே பாதி நுழைந்தது. நான் அப்படியே முழுமூச்சையும் குடுத்து குத்த என்சுண்ணி முழுசும் நுழைந்தது. காரணம் என்சுண்ணி சிறுசுதான். நான் அப்படியே அவ இடுப்ப பிடிச்சிட்டு மெல்ல இயங்க அவளும் அதற்கேட்ப கத்த, அவளின் தொடைகள் நடுங்கியதூ, அவளின் கால்களொ என்இடிக்கேட்ப தாளம் போட்டது. அவளின் முலைகள் சட்டையில் சிக்கி தவிக்கவே. நான் அவளிடம் “ரொம்ப வியர்த்துதுனா, சட்டைய கழட்டிக்க” அப்படின்னதும் அவகிட்டிருந்து எந்த பதிலுமில்லை. நான் அவ சட்டையின் பட்டன்களை கழட்டீ அந்த தேவதையின் இளம்முலைகளை பாத்தேன். ஆஹா அப்படியே காம்பு விடச்சிட்டிருந்தது.
tamil boobs sex 5
அப்படியே முலைகளின் மீது கையவெச்சி கசக்கினேன். காம்பையும் பெருவிரலால கிள்ளினேன். அவள் “என்ன சார் பன்றீங்க ” அப்படின்னாள் முனகிட்டே. நான் அதற்கு “இல்ல உடம்பு பூரா உப்புகரச்சாப்புல இருந்துச்சு, அதான்” அப்படினுட்டு அவபுண்டைய குத்தி துவம்சம் செஞ்சிட்டிருந்தேன். என்சுண்ணி அவளின் கூதிய கிழிச்சிட்டிருந்தது. எனக்கு தண்ணிவர மாதிரி இருக்கவே அவபுண்டையில இருந்து எடுத்திட்டேன்.

Blog Archive

Total Pageviews